Sự ra đời của AVIA vào năm 2005 đã mang đến niềm tự hào về sản phẩm nước uống đóng chai đạt chuẩn chất lượng quốc tế.
Sự ra đời của AVIA
Không phải dễ dàng để có thể tìm được địa điểm có nguồn nước ngầm chất lượng tốt Chính vì vậy; đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên ngành đã mất rất nhiều thời gian tìm tòi; nghiên cứu. Và nỗ lực của họ đã được đền đáp. Nguồn nước ngầm được đánh giá đạt chuẩn thuộc khu vực Nguyên Khê, Đông Anh. Và để kiểm nghiệm một cách chắc chắn hơn nữa; rất nhiều chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu đã được tập đoàn AMACCAO mời về để khảo sát nguồn nước. Sau khi lấy mẫu nước và kiểm nghiệm; một kết luận đáng vui mừng được đưa ra là: nguồn nước ở đây có chất lượng cao; và là lựa chọn thích hợp để sản xuất nước uống đóng chai.
Tuy nhiên; AMACCAO khi đó cũng gặp phải hàng loạt thương hiệu nước uống đóng chai lớn; tất cả đều đang hoạt động tốt trên thị trường nội địa. Mặc dù vậy; với tư cách là Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn AMACCAO; Tiến sĩ Tô Nhật, cho biết: vì bản thân ông sinh ra từ một miền quê Bắc Bộ; do đó hơn ai hết ông là người đã gắn bó với hương vị nước mưa từ nhỏ. Kí ức về những giọt nước mưa hứng từ mái tranh; từ những máng bẹ cau hay từ những vại, chum giữa trời,… đã rất đỗi quen thuộc. Chính điều đó; đã thôi thúc ông mong muốn xây dựng một sản phẩm nước uống của người Việt; và mang hồn Việt.
AVIA đi vào hoạt động
Nhà máy AVIA chính thức đi vào hoạt động năm 2009. Cũng trong thời gian này; AVIA đã cho ra mắt sản phẩm nước đóng chai tinh khiết AVINAA 3A. Nhà máy với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới; sử dụng phương pháp thẩm thấu ngược và ozone; nước ngầm sau khi được đưa lên từ độ sâu gần 200; được xử lý qua hệ thống lọc tinh vi qua 10 cấp độ, dưới sự giám sát và kiểm định của các chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu và Nhật Bản.
Ông Tô Nhật chia sẻ: “AMACCAO đã mời chuyên gia Bắc Mỹ và Israel về nghiên cứu thói quen, sở thích uống nước của người Việt. Sau 45 ngày tiến hành khảo sát trên địa bàn Bắc Bộ, các chuyên gia đã nhận ra thói quen của người Việt là thích vị nước mưa tự nhiên. Sau khi khảo sát, các chuyên gia đã quyết định sản xuất và điều chỉnh dây chuyển lọc sao cho nước AVINAA 3A có hương vị như nước mưa tự nhiên. Sau đó tiến hành kiểm tra đối với khách hàng và cán bộ nhân viên của Tập đoàn bằng cách “thử mù”.
Kết quả là không ai có thể nhận ra đâu là nước mưa, đâu là nước tinh khiết AVINAA 3A. Điều ấy khẳng định nước AVINAA 3A có hương vị tự nhiên, ngọt mát như nước mưa, không giống bất cứ thứ nước tinh khiết nào đang có trên thị trường, mà vẫn giữ nguyên được khoáng chất, an toàn cho sức khỏe con người.
Niềm tự hào của người Việt
Bao bì của nước AVINAA 3A cũng rất khác biệt. Đó là thiết kế ấn tượng, mang lại cảm giác chắc chắn, tiện lợi và sạch sẽ. Loại chai này được tạo ra từ nhựa nguyên sinh của Ả-rập Xê-út. Ngay từ khi sản phẩm ra mắt, AVINAA 3A đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý. Đó cũng là lý do AVINAA 3A có mức tăng trưởng tiêu thụ từ 30-50%/năm, kể cả trong thời điểm đại dịch Covid. Đó là sự thành công của một sản phẩm phải cạnh tranh với hàng loạt “ông lớn” tại thị trường nội địa.
Năm 2018, AMACCAO tiếp tục đầu tư mở rộng nâng công suất nhà máy AVINAA. Năm 2020; sản phẩm nước I-on 3A ra mắt; với công nghệ Nhật Bản rất tốt cho sức khỏe; ngay lập tức cũng đạt doanh số ấn tượng. Lô hàng AVINAA 3A đầu tiên nhanh chóng đã được xuất khẩu sang Tây Thái Bình Dương. Phó Tổng giám đốc kinh doanh – Công ty Cổ phần AVIA cho biết; đối tác tại Singapore đã tự tìm đến và đề nghị về việc xuất khẩu sản phẩm của AVIA ra nước ngoài. Vượt qua những “bài kiểm tra” về chất lượng, họ rất hài lòng và đồng ý lựa chọn sản phẩm của Công ty cổ phần AVIA.
Không chỉ giữ gìn cách thức uống truyền thống của dân tộc; Tập đoàn AMACCAO còn nâng chất lượng đồ uống này lên một tầm cao mới. Sự nỗ lực của AMACCAO đã được người tiêu dùng đáp lại. Giá trị truyền thống của dân tộc đã được tôn vinh trong hình thức mới, đưa các sản phẩm nước uống mang thương hiệu AVIA vươn lên tầm cao mới, là niềm tự hào về khát vọng và trí tuệ Việt.
Trích dẫn từ 24h.com
Thư Thư