Du Lịch Du Lịch Việt Nam

Những điểm checkin tại Yên Bái mà bạn không nên bỏ lỡ

Yên Bái là một địa điểm du lịch được rất nhiều bạn trẻ hiện giờ quan tâm. Với những vẻ đẹp nên thơ nhưng không kém phần hùng vĩ. Yên Bái ngày một trở thành địa điểm không thể bỏ qua cho du khách trong và ngoài nước. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những địa điểm du lịch Yên Bái được rất nhiều người yêu thích.

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải

Mù Cang Chải là địa điểm cách Hà Nội hơn 300km. Đây là địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng. Dọc hai bên đường đi là những thửa ruộng bậc thanh trải dài bất tận

Ruộng bậc thang tại Mù Cang Chải chính là một công trình nghệ thuật vô cùng ấn tượng. Được dựng nên từ những đôi bàn tay khéo léo của người đồng bào Mông tại nơi đây.

Thời điểm thích hợp nhất để đến nơi này là vào thời điểm mùa lúa chín. Thời gian tơi vào từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 10.

Suối Giàng

Suối Giàng là điểm du lịch còn khá mới mẻ. Khí hậu nơi đây có khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành. Rất thích hợp để du khách có thể thỏa thích vui chơi, khám phá, trải nghiệm.

Mỗi khi nhắc đến Suối Giàng, những du khách đã từng đặt chân đến đây chắc hẳn sẽ không thể quên được vẻ đẹp độc đáo, đặc trưng của thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này.Một trong những số đó phải kể đến những gốc chè cổ thụ Shan Tuyết. Với tuổi thọ hàng trăm năm là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất mà du khách nhớ về Suối Giàng.

Ngoài ra, tại đây bạn sẽ còn có cơ hội chiêm ngưỡng những khu rừng nguyên sinh xanh mát. Ẩn chứa những điều bí ẩn của thiên nhiên. Những đồi núi trùng trùng điệp điệp và cả những loại đá cảnh nhiều màu sắc bắt mắt.

Hồ Thác Bà

“Hạ Long trên núi” đây là cái tên được ví với Hồ Thác Bà, với những đảo xanh lớn nhỏ. Nơi này chính là nguồn cung cấp nước cho nhà máy thủy điện Thác Bà thuộc tỉnh Yên Bái.

Lênh đênh trên hồ Thác Bà khoảng tầm 1 tiếng. Ngắm nhìn vẻ đẹp của những hòn đảo như những chiếc bát úp ngoài kia. Tất cả tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình. Đây chính là lúc bạn đã tới động Thủy Tiên – một trong những động đẹp nhất ở hồ Thác Bà.

Khung cảnh hồ Thác Bà chắc chắn sẽ làm cho những du khách yêu thiên nhiên. Phải trầm trồ trước vẻ đẹp của hàng ngàn hòn đảo xanh mát trên nền nước trong xanh. Đến với nơi đây  bạn sẽ được sống trong bầu không khí trong lành, bình yên đến lạ.

Tà Xùa

Tà Xùa với cảnh quan xung quanh tuyệt đẹp sẽ làm bạn vỡ òa cảm xúc. Với màu xanh rì của núi rừng hòa cùng với biển mây bồng bềnh lững lờ trôi.

Mọi thứ làm nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và nên thơ.

Tà Xùa được bao bọc bởi biển mây trắng xóa, rợp trời. Đứng trên đỉnh Tà Xùa nhìn xuống, bạn sẽ cảm giác như mình lạc vào chốn tiên cảnh chốn trần gian. Bao quanhTà Xùa là những đồi núi trùng điệp nên nơi đây vô cùng lặng gió. Khiến cho bạn cảm giác an toàn khi đứng ở trên đỉnh.

Xem thêm: Du lịch Việt Nam 

Trích dẫn từ dulichvietnam.com.vn

Mỹ Hẹn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *