Chưa được phân loại Điện Ảnh

Điểm mặt những bộ phim hài hay nhất màn ảnh 2020

Nếu bạn là một người yêu thể loại phim hài và đang không biết nên chọn phim gì thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một vài phim hài hay nhất năm 2020 mà các bạn không thể bỏ lỡ.

Home Alone (Ở Nhà Một Mình)

Ở Nhà Một Mình là một bộ phim hài của Mỹ kể về cậu bé Kevin 8 tuổi tinh nghịch vô tình bị bỏ lại nhà trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh. Không sợ hãi mà thậm chí còn vui mừng, cậu lao đi khắp nơi nhưng không may nhà cậu đã bị hai tên trộm nhắm tới. Hai tên trộm đã lên kế hoạch thăm lại nhà của cậu ta sau khi biết rằng cậu ta ở nhà một mình.

Một đứa trẻ 8 tuổi đối đầu với hai người lớn, nếu cả hai bên cùng thắng; Kevin có thể bảo vệ tổ ấm của mình. Bộ phim sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng đôi khi trẻ con không thể đùa được.

Gintama (Linh Hồn Bạc)

Linh Hồn Bạc diễn ra trong một vũ trụ song song xung quanh thời kỳ Edo. Nhóm người ngoài hành tinh Amanto tấn công Trái đất. Con người trên Trái đất đã chiến đấu với người ngoài hành tinh trong hơn 10 năm. Shogunate nhận thấy sức mạnh của Amanto và quyết định chấp nhận các cuộc chinh phạt của ông. Mạc phủ thành lập chính phủ bù nhìn cho Amanto và thực hiện Sắc lệnh Gỡ gươm.

Các samurai chiến đấu chống lại Amanto cho đất nước của mình và cho chủ nhân của mình đã từ chối vì những hành động này. Gintoki Sakata là một samurai và tình cờ gặp gỡ mọi người. Anh ấy có một kinh nghiệm phi thường. Diễn biến tiếp theo sẽ ra sao; mời các bạn xem phim để cảm nhận độ hài hước của các nhân vật nhé. Ngoài ra còn có tập thứ 2 của phim vào năm 2018; đây sẽ là một lựa chọn tốt cho các bạn yêu thích anime.

Ocean’s 8 (Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô)

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô kể về một nhóm quý cô cùng nhau thực hiện phi vụ đánh cắp trang sức. Vừa ra tù, Debbie Ocean nảy ra một kế hoạch mới để đánh cắp một chiếc vòng cổ từ Met Ball. Để nhiệm vụ thành công, cần phải có những người đồng hành. Và do đó, nó đã tuyển dụng bảy phụ nữ khác nhau với những kỹ năng và sức mạnh riêng của họ.

Oh! My Gran (Bà Tôi Là Công Chúa)

Bà Tôi Là Công Chúa là một bộ phim hài của Hàn Quốc kể về Oh Moon-hee, người bị mất trí nhớ và bệnh Alzheimer. Ông sống với con trai và cháu trai của mình. Mỗi ngày anh ấy quên đi tất cả những gì xảy ra vì bệnh tật của mình và sống như một đứa trẻ. Một hôm ông đưa đứa cháu trai yêu quý của mình đi chơi thì không may cháu bị tai nạn nghiêm trọng. Anh là nhân chứng duy nhất, nhưng anh không thể nhớ mặt hung thủ; cuộc truy tìm kẻ sát nhân bắt đầu.

Phim có rất nhiều tình tiết hài hước đan xen những câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình; bộ phim đôi khi mang đến thông điệp tinh tế khi cuộc sống khó khăn khiến bạn quên đi gia đình, nhưng gia đình luôn yêu thương bạn hơn tất cả

The Ghoul: Horror at the howling Field (Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú)

Ngạ Quỷ Tiếng Thét Đồng Gió Hú là một bộ phim hài – kinh dị Thái Lan. Phim kể về anh cảnh sát Satjathorn nhận nhiệm vụ phá án những kẻ ác đáng sợ ở ngôi làng Đồi gió hú; cùng với cấp dưới Geum. Nói là phim kinh dị nhưng ít yếu tố kinh dị nhưng hài khiến khán giả cười thoải mái hơn là kinh dị. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hài và một chút kinh dị.

My God! Father (Đừng Gọi Anh Là Bố)

Đừng Gọi Anh Là Bố là bộ phim hài chiếu rạp của Thái Lan xoay quanh mối quan hệ trái ngược khó hiểu giữa hai cha con Got và Prem. Got là một tay đua đam mê đua xe; nhưng cha anh không chấp nhận niềm đam mê của anh. Anh muốn chứng minh khả năng của mình với cha mình, nhưng đáng buồn là một tai nạn đã khiến anh vô tình xuyên không về quá khứ để gặp lại cha mình khi còn nhỏ.

Hai nhân cách gặp nhau trong quá khứ vô tình trở thành bạn của nhau; nếu cuối cùng Got cũng hiểu được tấm lòng của cha mình và họ nên duyên thì sẽ có nhiều tình tiết hài hước; nó phải là như vậy. Muốn biết thì ra rạp xem ngay nhé.

The Croods 2 (Gia đình Croods: Kỷ Nguyên Mới)

Gia đình Croods: Kỷ Nguyên Mới là phần tiếp theo của bộ phim The Croods năm 2013. Phim tiếp tục theo chân gia đình Crood tìm kiếm một ngôi nhà mới. Họ gặp gỡ những Betterman; tự nhận mình là thế hệ sau với cuộc sống tốt đẹp hơn. Xung đột bắt đầu nổ ra khiến hai gia đình bước vào những tình huống vừa hài hước; vừa vui nhộn nhưng cũng không kém phần thấm thía và ý nghĩa.

Đồ họa của phim rất mượt và sắc nét; lồng tiếng rất hay; phim rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, tình tiết hài hước và độ khó đã được nâng lên một tầng mới cao hơn; phim sẽ khiến bạn cười sảng khoái; lăn lộn để cười. Nếu bạn đang tìm một bộ phim để xem cùng các thành viên trong gia đình thì bộ phim này sẽ là một lựa chọn tốt.

Xem thêm: Bỏ túi những bộ phim hay nhất năm 2020 từ đánh giá của các chuyên gia

Trích dẫn từ Thegioididong.com
Tấn Pháp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *