Du Lịch Du Lịch Quốc Tế

Tổng hợp những điều hay ho nhất khi đi du lịch Hồng Kông mà bạn cần nắm

Đến với Hồng Kông, bạn sẽ được trãi nghiệm nhiều những cảm giác vô cùng mới mẻ. Nơi đây không chỉ đem đến vẻ đẹp của sự sầm uất với những trung tâm mua sắm lớn. Những tòa nhà cao ốc chọc trời. Nơi đây còn có những không gian vô cùng yên tĩnh. Không kém phần thơ mộng ở những khu vực xa thành phố. Sau đây chúng tôi sẽ điểm nhanh qua những  lý do để đến du lịch ở xứ cảng thơm.

Xem thêm: Top những địa điểm du lịch níu chân du khách tại Paris

Thành phố không bao giờ già

Dù ngày hay đêm, với những tòa nhà chọc trời lộng lẫy và bến cảng nhộn nhịp của Hong Kong. Tất cả những điều này luôn khiến bạn cảm thấy thành phố này không bao giờ già.

Thiên đường mua sắm Hongkong

Được vang danh là “Thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á”. Hong Kong tập hợp rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Chủ yếu hàng hóa ở đây đều không phải chịu thuế quan. Hơn thế  hàng năm đều có những đợt giảm giá lớn vào giữa và cuối năm.

Các thánh địa mua sắm khi du lịch Hồng Kông: Causeway Bay, The Landmark, Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent, Times Square, Lee Garden và Mongkok.

Du lịch Hongkong để thấy những vẻ đẹp xưa cũ lãng mạn ở Mongkok

Hongkong dưới sự ảnh hưởng sâu sắc của Anh và Nhật Bản. Cùng nhiều cuộc xung đột trong quá khứ đã trải qua nhiều thăng trầm. Mongkok có những tòa nhà cũ đặc trưng cho người lao động bản địa sinh sống và làm việc cùng những con hẻm nhỏ mang đậm vẻ hoài cổ.

Hệ thống giao thông công cộng hiện đại

Nhờ vào nhiều phương tiện giao thông công cộng tiện lợi như xe buýt hai tầng, xe điện, tàu điện ngầm. Cho nên khách du lịch Hong Kong có thể dễ dàng tham quan, trải nghiệm khắp nơi. Mà không phải bận tâm nhiều đến việc di chuyển.

Cuộc sống về đêm sôi động

Hồng Kông buổi đêm là sự nhộn nhịp hòa hợp của hàng vạn ánh sáng và sắc màu từ những tòa nhà cao tầng. Những biển hiệu quảng cáo chen chúc. Những cây cầu nối liền các đảo.  Nơi lý tưởng nhất để trải nghiệm cuộc sống về đêm khó quên ở Hong Kong là Lan Quế Phường và phố đèn đỏ Wanchai

Nhiều công viên giải trí sôi động

Hongkong là nơi vô cùng tuyệt vời để tâm hồn trẻ thơ của bạn được sống lại. Những công viên giải trí lớn nhất và các trò chơi thú vị nhất Châu Á đều tụ hội ở đây.

Các công viên giải trí nổi tiếng nhất ở đây: Ocean Park cho khách mê các trò mạo hiểm. Grand Resort Deck cho du khách chơi các trò dưới nước. Snoppy’s World và Disneyland là 2 công viên giải trí theo chủ đề hoạt hình đẹp nhất và thu hút nhất.

Du lịch Hồng Kông để tận hưởng khoảnh khắc thanh bình

Điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm cảm giác thư thái ở Hongkong là đảo Lantau hoang sơ bên rừng cây xanh mát bạt ngàn. Đảo Lantau có Thiên Tân Đức Phật . Bức tượng Phật ngồi bằng đồng lớn nhất thế giới với chiều cao 34 mét và 1 khuôn cười vô cùng bình yên. Ở khu vực gần đó còn có một ngôi làng văn hoá và một số quán ăn chay do các nhà sư mở. Các bạn có thể ghé đó ăn ủng hộ và tận hưởng không khí mát mẻ trên sườn đồi.

Khám phá các thành phố lân cận

Thâm Quyến, Macau, Quảng Đông là những thành phố rất gần Hong Kong. Chỉ cách khoảng vài giờ đi tàu hoặc phà. Nếu có cơ hội và thời gian, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội cảm nghiệm những khác biệt thú vị này.

Trích dẫn từ visana.vn

Mỹ Hẹn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *