Trong những ngày rét đậm; nhu cầu sử dụng bình nước nóng của người dân ngày càng tăng cao. Chính vì thế Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã thúc đẩy hoạt động của nhà máy sản xuất bình nước nóng; đảm bảo cho ra thị trường đủ số lượng sản phẩm theo yêu cầu.
Tân Á Đại Thành – người bạn đồng hành quen thuộc
Bình nước nóng Rossi là người bạn đồng hành quen thuộc của người dân Việt Nam; nhất là trong những tháng mùa đông này. Theo Báo cáo nghiên cứu thị trường Vật tư – thiết bị ngành nước; bình nước nóng Rossi chiếm tới 41% thị phần (đứng đầu ở Việt Nam). Trong nhiều năm liền; sản phẩm này của Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn có thị phần dẫn đầu; với con số ấn tượng. Thành tích đó cũng giúp cho sản phẩm bình nước nóng Rossi xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi khác. Đáng để nhắc đến như thương hiệu từ nước ngoài là Ariston và Ferroli.
Để tiếp tục phát huy thành tựu đó; các nhà máy chi nhánh bao gồm Tân Á Hà Nam và Tân Á Hưng Yên đang hoạt động hết công suất để có thể đạt được những con số theo kế hoạch. Trong đó; Tân Á Hà Nam là cơ sở cung cấp đến 70% sản lượng bình nước nóng của cả Tập đoàn. Và khi hai nhà máy này cùng thúc đẩy hoạt động; thì Tân Á Đại Thành có thể tung ra thị trường khoảng 2 triệu bình nước nóng; phục vụ mùa lạnh cao điểm cuối năm.
Thúc đẩy hoạt động sản xuất trong mùa đông
Bên cạnh đó; Tân Á Đại Thành còn đầu tư vào Nhà máy Quốc tế Hà Nam. Số vốn đầu tư lên đến trên 2.000 tỷ đồng; với tổng diện tích là 140.000 m2; được xây dựng và thiết kế theo định dạng Smart Factory; đạt chuẩn 4.0 . Đây được coi là một chiến lược đúng đắn và vượt trội của Tập đoàn. Tổ hợp sản xuất bình nước nóng có quy mô gần 100.000 m² công suất lên tới 2 triệu sản phẩm/năm với hệ thống dây chuyền, máy móc; công nghệ tiên tiến được nhập khẩu đồng bộ từ châu Âu và các nước trong nhóm G7.
Bước sang những ngày đầu năm 2021; miền Bắc vẫn đang phải trải qua đợt rét lạnh đặc biệt. Do đó; nhu cầu sử dụng bình nước nóng của người dân cũng vì thế mà tăng cao. Theo ông Nguyễn Duy Chinh – Giám đốc Nhà máy Quốc tế Tân Á Hà Nam, “Do mùa đông năm nay đến sớm và lạnh sâu; chúng tôi đã huy động để anh em tăng ca gia tăng sản xuất, mỗi người phải cố gắng gấp đôi mới mong đáp ứng đủ khối lượng đặt hàng của bộ phận kinh doanh”.
Mang đến các sản phẩm chất lượng phục vụ người dân
Bên cạnh đó; tình hình dịch Covid vẫn đang là mối lo của toàn thế giới; nên vấn đề sức khỏe vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Trước thực trạng mùa đông đến sớm và được dự đoán là mùa đông lạnh nhất từ trước tới giờ; nên người dân luôn lựa chọn bình nước nóng “tốt cho sức khỏe”. Nằm trong series bình nước nóng cao cấp của Tân Á Đại Thành, Rossi Eleganz là sản phẩm duy nhất cấp chứa men nano bạc kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập đảm bảo sự trong lành cho nguồn nước, giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng.
Bên cạnh đó, bình nước nóng Rossi Eleganz cũng đột phá bởi các tính năng an toàn, tiện dụng cho người dùng như: thanh gia nhiệt tráng titanium, bảo hành trọn đời; hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số trên bình đầy tiện ích và vỏ bình đạt tiêu chuẩn IPX1- tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ chống thấm nước trên các thiết bị điện, điện tử nói chung và trên bình nóng lạnh nói riêng, giúp sản phẩm kéo dài tuổi thọ; bộ ổn nhiệt độ chính xác cao, tiết kiệm điện…
“Luôn lắng nghe và quan tâm tới nhu cầu của người tiêu dùng là tiêu chí đầu tiên để chúng tôi ra mắt sản phẩm mới. Mục tiêu của chúng tôi là mỗi năm cho ra đời một sản phẩm mới, năm sau tốt hơn năm trước, tiện ích hơn năm trước. Khi năm 2020; chúng tôi cũng cố gắng áp dụng những công nghệ tốt nhất để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng vào các sản phẩm của Tập đoàn. Đây cũng là khát vọng vươn tới những giá trị sống tốt đẹp vì sự phồn vinh cuộc sống Việt của Tân Á Đại Thành.” – Tiến sỹ Trần Anh Tuấn – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Tập đoàn này cho hay.
Trích dẫn từ 24h.com.vn
Thư Thư